Hero-JYJ-Kim Jae Joong

Hero-JYJ-Kim Jae Joong
Fan

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Jae Joong (JYJ) bị tung ảnh ‘dìm hàng’ lăn lóc tại sân bay

Đã thế anh ý lại còn bị Junsu gọi là dân vô gia cư nữa chứ

Ngày 22/5 vừa qua, Junsu của JYJ đã post lên Twitter một bức ảnh nhìn siêu đáng yêu của Jae Joong. Đó là cảnh Jae Joong ngủ lăn lóc trên nền đất ở sân bay quốc tế. Anh chàng trông thật thảm thương với áo sẫm màu, quần jeans rách, dép tông, đầu gối lên ba lô và trùm mặt nằm ngủ như người vô gia cư. Dưới bức ảnh này, Junsu viết: Kẻ vô gia cư tại sân bay, giám đốc Kim Jae Joong đáng yêu của chúng ta đấy. Xin lỗi vì tôi đã không thể bảo vệ được cậu, ke ke.

Trông Jae Joong ngủ đáng yêu chưa kìa ^^
Tuy nhiên, Jae Joong dường như không lấy gì làm phật lòng lắm vì bức ảnh mang đậm tính chất bị "dìm hàng" như thế kia. Bởi sau đó, cư dân mạng vẫn thấy hai anh chàng này "chí chóe" trêu đùa nhau trên blog cá nhân.
Khi được chứng kiến tận mắt tư thế ngủ siêu… duyên dáng của Jae Joong, cư dân mạng đều bày tỏ sự thương xót đối với thần tượng của mình. Tất cả mọi người đều cho rằng, Jae Joong đã quá mệt mỏi với lịch làm việc dày đặc nên đã phải tranh thủ mọi lúc mọi nơi để kiếm cho mình một giấc ngủ. Trông anh rất mệt mỏi, em thực sự rất buồn vì điều đó đấy, hay Chúc anh gặp được mọi điều tốt đẹp nhất trong chuyến lưu diễn tại Mỹ sắp tới là hai trong số rất nhiều comment mà người hâm mộ gửi đến Jae Joong.
JYJ đã khởi động dự án lưu diễn vòng quanh thế giới của mình với tour diễn tại Vancouver (Canada) ngày 20/6 sắp tới. Sau Vancouver là New Jersey, Los Angeles, San Jose (Mỹ, từ ngày 22-28/6). Ngoài ra, JYJ sẽ tới Việt Nam vào ngày 15/6 tới và hát tại sân vận động ở TPHCM trong trận đấu bóng gây quĩ từ thiện của cầu thủ Park Ji Sung.
Fanhkute

 

2 nhận xét:

  1. Lần đầu tiên ghé vào blog nàng *bắt tay làm wen*

    Ta chịu cái hình chân dung nàng để lém nha. Jae hồi đến VN đẹp lung linh vô cùng thía kia rõ ràng hợp khí hậu thế mà ko chịu ghé thăm hoài hoài nhỉ *hi vọng chàng sớm nhận ra*

    Còn cái pic dìm hàng kia thì hồi trc ta bít ta đau lòng lém rồi ta để lun hình nền đt cái pic này nè:
    https://p.twimg.com/AebBThTCIAA3x2N.jpg
    or
    http://twitter.com/VnCassie/status/137009379777060864/photo/1/large
    --> Always protect U

    Trả lờiXóa
  2. đáng yêu quá...Jaejoong của tôi ah,..

    Trả lờiXóa