Hero-JYJ-Kim Jae Joong

Hero-JYJ-Kim Jae Joong
Fan

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Yoo Chun (JYJ) vô tình thành kẻ 'biến thái'

Dù phải “đối đầu” với hai đối thủ nặng kí là The Equator Man (KBS) và King 2 Hearts (MBC) nhưng Rooftop Prince (SBS) vẫn chứng tỏ được sức hút riêng qua mình qua những tình huống hài hước.
Tham gia Rooftop Prince lần này, với vai Hoàng thế tử Lee Gak, Yoo Chun (JYJ) nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả bởi sự lột xác hoàn toàn trong diễn xuất so với những vai có hình tượng nghiêm túc trước đây là Sungkyunkwan ScandalMiss Ripley. Biểu hiện chân thật, lời thoại hài hước của Park Yoo Chun cùng những tình huống “dở khóc dở cười” đã mang đến tràng cười thú vị cho khán giả. Nhất là trong tập phim được phát sóng ngày 28/3 vừa qua, Lee Gak (Yoo Chun) và ba chàng cận thần đẹp trai (Lee Min Ho, Choi Woo Shik và Jung Suk Won) đã vô tình rơi vào một tình huống “oái oăm”.
Hoàng thế tử Yoo Chun đẹp trai trong Rooftop Prince.
Khi họ du hành xuyên thời gian qua 300 năm đến với hiện tại, hoàng thế tử và đoàn tùy tùng đã bị “hẫng” bởi thế giới hiện đại khác quá xa cuộc sống trong hoàng cung. Cùng lúc đó, Park Ha (Han Ji Min) xuất hiện để chăm sóc họ. Việc đầu tiên mà cô ấy đã làm là đưa cho họ một số bộ quần áo rồi bảo họ thay trong nhà vệ sinh. Lee Gak và đoàn cận thần thẳng tiến tới một tòa nhà nhưng họ không biết đâu là nhà vệ sinh trong thế giới hiện đại này. Họ đã nhầm tưởng buồng thang máy với bốn bề kín mít là… phòng dành cho đàn ông thay đồ.
Yoo Chun vô tình thành kẻ biến thái trong một cảnh quay nhớ đời.
Trong khi họ đang thay quần và áo trong thang máy, cánh cửa đột nhiên mở ra và những người phụ nữ trung niên đang tập Aerobic quay ra nhìn họ. Lee Gak và đoàn cận thần đã bị một phen ngượng chín mặt nhưng những biểu hiện hài hước của họ lại khiến khán giả bật cười. Lúc cánh cửa thang máy đóng lại, họ lại phải đối mặt với một nhóm nữ sinh ở tầng trên. Nhóm nữ sinh há hốc mồm kinh ngạc và hét lên “Đồ biến thái” vì chứng kiến cảnh cởi quần áo ngay trong thang máy. Có lẽ đây cũng là một cảnh quay “nhớ đời” của Yoo Chun vì lần đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh, anh bị gắn mác “biến thái” với tình huống rất éo le.
Hiện tại, bộ phim đang có những chuyển biến bất ngờ ở tập 4, hứa hẹn nội dung sắp tới sẽ cực kì thú vị. Cuộc chiến giữa ba đài cũng vì thế mà trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.
Xuân Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét