Hero-JYJ-Kim Jae Joong

Hero-JYJ-Kim Jae Joong
Fan

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Park Ji Sung bị Han Hye-jin và JYJ biến thành 'kép phụ'

Chuyện "nhặt" lúc nửa đêm
Thông tin Park Ji Sung, cùng những ngôi sao của bóng đá Châu Á như Kawashima (Lierse S.K), Lee Chung-yong (Bolton), Ki Sung-yueng (Celtic), Park Chu-young (AS Monaco), Jong Tae-se (VfL Bochum), Nakata… đến Việt Nam đã làm sục sôi trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam. Fan của M.U chính là những người sướng nhất khi đón nhận thông tin trên. Để thỏa ước mơ một lần được ngắm 2 thần tượng Park Ji Sung, Evra bằng xương bằng thịt, không ít người đã bỏ cả triệu đồng để mua vé ở… chợ đen.
Thế nhưng, nếu so sánh thì lượng fan của MU vẫn còn thua xa cho với fan của nhóm nhạc JYJ. Một tháng trước khi Park và những người bạn đến Việt Nam, nếu truy cập vào các diễn đàn blog và Facebook… có thể thấy số lượng người hâm mộ nhóm nhạc xứ Hàn tại Việt Nam đã lên tới cả chục ngàn người.
Nhóm nhạc JYJ và người đẹp Han Hye-jin mới luôn là tâm điểm của tour diễn.
Trên các diễn đàn, các teen nữ (chiếm số lượng áp đảo) đều đưa hình của 3 ca sĩ Jae Joong, Junsu và Yoo Chun làm hình ảnh hiển thị. Bên cạnh đó, đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh việc chọn ai trong số 3 anh chàng “hot boy” này, ai là người hát hay, đẹp trai nhất. Các cuộc khẩu chiến càng kịch liệt khi JYJ đến Việt Nam, thế nên nhiều nhóm đã phải sử dụng phương pháp “dĩ hòa vi quý” để dẹp bỏ hiềm khích.
Để chào đón các thần tượng, kế hoạch in áo, mua tranh, hay thu thập những đĩa nhạc mới nhất của JYJ đã được chuẩn bị rất chu đáo. Cẩn thận hơn, ít giờ trước khi JYJ đặt chân đến TP HCM, các fan còn hẹn gặp để bàn phương án “tác chiến”. Ngay từ lúc 19 giờ tối ngày 13/6, thời điểm mà ban nhạc JYJ và đội bóng của Park chuẩn bị hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất, hàng trăm người đã tụ tập tại sân bay. Để bám trụ, một số cô bé đã chuẩn bị sẵn bữa ăn tối “dã chiến” với xôi, bánh mì, và những thứ gọn nhẹ nhất có thể.
Mãi đến 22 giờ tối, đợi mãi mà không thấy thần tượng, nhiều fan tuổi teen đã cuống cuồng lên bởi đã đến giờ họ phải có mặt ở nhà. Một số khác, đã ứng biến bằng cách gọi điện cho gia đình, thông báo rằng hôm nay “đi học nhóm” nên về trễ. Một vài cô gái khác lại đánh bài liều, tắt luôn điện thoại để được thức trọn cùng thần tượng.
Thế rồi những ngôi sao âm nhạc và bóng đá Hàn Quốc cũng đã đến. Khi đang mơ theo trăng và vơ vẩn cùng mây, khi bỗng nhiên nghe tên thần tượng nhiều fan đã gào lên. Bi hài nhất, vừa thấy loáng thoáng, một vài cô bé đã tỉnh queo khóc như mưa, sau đó khen đáo khen để, anh ấy da trắng, đẹp trai quá… Cho đến khi đoàn tùy tùng lên xe về khách sạn, một số đã phó mặc những chiếc xe máy cho bãi đậu xe sân bay, rồi thuê hẳn một tiếc taxi, đeo bám thần tượng đến khách sạn.
Show diễn của Park, hay JYJ?
Vẫn biết Park là một thần tượng sân cỏ, có sức hút nhất định. Song phải nói rằng, sức nóng mà “giấc mơ Châu Á” có được phần nhiều nhờ vào những tên tuổi của ban nhạc JYJ và người đẹp “truyền thuyết Jumong” Han Hye-jin. Kể từ khi 3 ngôi sao của showbiz xứ Hàn có mặt tại TP HCM, chính họ là tâm điểm của những fan tuổi teen.
Trong buổi sáng giao lưu tại Trung tâm thể thao Thành Long, chúng tôi được chứng chiến một hình ảnh khá xúc động. Anh Sáng, nhà ở Phú Nhuận, chỉ vì chiều cô con gái rượu của mình, bất chấp cánh tay bị thương, vẫn thuê hẳn một chiếc taxi, lặn lội xuống Thành Long cho con gái gặp thần tượng. Buổi sáng hôm đó, vì thấy con gái chen lấn không nổi với chúng bạn, người cha khẽ cười rồi xông vào mở đường cho con gái. Tuy nhiên, rốt cuộc cả hai cha con đã thất bại. Cũng vì thương con, anh Sáng bảo con hãy đứng chờ để anh vào thử, nếu được sẽ xin chữ kí cho con. Thế là với cánh tay còn cuốn chiếc băng trắng toát, người cha xông vào chốn đông người. Dù đã nỗ lực để men đến cánh cổng, nhưng anh vẫn không thể tiếp cận được mục tiêu vì những tay vệ sĩ đáng ghét đã đẩy anh ra không thương tiếc.
Khi thấy những giọt mồ hôi ướt đẫm tấm lưng trần của người cha, hai làn nước mắt cứ thế lăn dài trên gò má của cô bé. Chẳng do dự, em gọi cha mình quay về rồi khẽ nói: “Ba ra đi, kẻo người ta làm ba đau”.
Một câu chuyện khác, một nhóm bạn trẻ vì cấm cửa chỉ còn biết đứng ngoài, dùng ống nhòm để ngó thần tượng. Chỉ cần thấy thần tượng có một hành động bất kì là “nhóm trưởng” liền hô 1, 2, 3 để tất cả cùng gọi tên. Tội nhất, một vài cô bé chen lấn mãi mà chỉ thấy được… cái lưng của thần tượng nên khóc ngon lành trước mọi người.
Trở lại buổi giao lưu của Park, trong buổi sáng hôm đó, ngoài sự có mặt của giới truyền thông Việt và Hàn, những cậu bé tham gia trận đấu và số ít người biết tên Park, thì không nhiều người biết đến sự có mặt của ngôi sao của M.U tại Thành Long. Nguyên nhân có thể là do đơn vị tổ chức, mà cụ thể là Công ty Vô cực đã tổ chức quá luộm thuộm, quá khắt khe trong việc thiết lập hàng rào an ninh. Thêm nữa, có thể Park chưa phải là một thỏi nam châm có sức hút lớn như Beckham (từng đến Việt Nam năm 2003) nên chương trình không thực sự hấp dẫn như đã quảng cáo.
Tôi, chúng ta là.. một
Câu hỏi show diễn của Park, hay của JYJ?, gần như đã có câu trả lời trong trận đấu với Navibank Sài Gòn chiều 15/6 trên sân Thống Nhất. Thêm một lần nữa, trong biển người phủ kín khán đài thì phần đa là fan hâm mộ chủ yếu đến cổ vũ của 3 anh chàng Jae Joong, Junsu và Yoo Chun.
Lượng fan của M.U luôn bị lép vế bởi lượng fan khổng lồ của JYJ.
Càng dễ nhận ra bởi kể từ giây phút chàng công tử bột Junsu xỏ giày vào sân thi đấu, thì đó cũng là những giây phút trận đấu nóng gấp bội, nhờ những tiếng hò reo từ fan của nhóm nhạc xứ Hàn.
Dông dài một vài câu chuyện nói trên không phải để nói hình ảnh của Park tại “giấc mơ Châu Á” là mờ nhạt. Bởi chung quy lại, chuyến du đấu của Park và những người bạn đã thành công mỹ mãn. Để đạt được sự thành công ấy, rõ ràng Park Ji-sung đã có sự kết hợp rất khéo giữa bóng đá, âm nhạc và điện ảnh, những lĩnh vực hàng đầu của ngành công nghiệp giải trí trên thế giới.
Vượt lên tất cả, đó chính là những tấm lòng mà Park và những người bạn đã dành cho Việt Nam. Điều mà không phải ai trong trong giới cầu thủ và giải trí của chúng ta cũng có được. Hi vọng với màn khởi động hoàn hảo cho chuyến du đấu tại Việt Nam, Park và những người bạn lớn của anh sẽ có thêm những chuyến đi thành công, làm nhiều việc nghĩa hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.
Thông tin thêm:
Tưởng Quang Hải là… Park Ji-sung
Rất nhiều fan đến sân nhằm mục đích là nhìn mặt 3 anh chàng ca sĩ điển trai của nhóm nhạc JYJ và người đẹp Han Hye-jin. Thế nên, khi nghe BTC xướng tên Park Ji-sung, họ đã liên tục hỏi người bên cạnh Park là ai?. Nhiều người chỉ lơ mơ biết Park đeo áo số 13, vậy nên mới xảy ra tình huống khá bi hài, đó là khi Quang Hải (cũng mang áo số 13) của N.SG ghi bàn, những người này mới đứng dậy vỗ tay rần rần, chỉ mỗi tội miệng liên hồi gọi tên Park Ji-sung chứ không phải Hải “gà”.
“Live show” tiếng Hàn
Trong buổi họp báo trước trận đấu, rất nhiều phóng viên nóng lòng muốn được gặp mặt và đặt những câu hỏi cho Park Ji-sung, cùng ngôi sao Jong Tae - se, nhưng phút chót tất cả đều phải ngậm bồ hòn. Vì BTC đã làm việc quá thiếu chuyên nghiệp, không bố trí phiên dịch tiếng Hàn, nên buổi họp báo chiều hôm đó chủ yếu là màn hỏi - đáp giữa những phóng viên Hàn Quốc với Park. Cầu viện mãi mới được một người phiên dịch, thì đó lại là lúc hết giờ, Park và những người bạn “chuồn” thẳng mà không để lại một lời chào hỏi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét